Xây nhà hướng Đông Bắc tốt hay xấu? Phong thủy nhà hướng Đông Bắc

Hướng nhà là yếu tố quan trọng hàng đầu khi làm nhà hoặc mua nhà. Việc chọn hướng nhà hợp phong thủy với tuổi gia chủ sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho cả gia đình. Trong 4 phương 8 hướng, việc chọn hướng hợp làm nhà còn phụ thuộc vào cung can chi mệnh của mỗi gia chủ. Nhà hướng Đông Bắc tốt hay xấu, có phù hợp với cung mệnh của bạn hay không? Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Thế nào là nhà hướng Đông Bắc?

Theo chỉ dẫn của La Bàn, hướng Đông Bắc là hướng nằm giữa hướng Đông và hướng Bắc. Vậy nhà hướng Đông Bắc thuộc hành gì? Trong phong thủy, hướng Đông Bắc là đại diện của chòm sao Văn Xương, thuộc quái Cấn (thường gọi là Cấn Đông Bắc), mệnh Thổ, tượng trưng cho sự giao thoa giữa ngày và đêm, giữa âm và dương. Do đó, xây nhà hướng này biểu thị cho sự thay đổi, sẵn sàng đón nhận những cái mới tốt đẹp hơn.

nha-huong-dong-bac-1
Thế nào là nhà hướng Đông Bắc?

Bên cạnh đó, hướng Đông Bắc được chia thành hai hướng nhỏ là Đông Bắc vượng và Đông Bắc suy. Cụ thể như sau: 

  • Hướng Đông Bắc vượng: Đây là hướng tốt, mang ý nghĩa gia đình hạnh phúc, anh em họ hàng đoàn kết tương trợ, giúp đỡ nhau. Gia chủ công danh sự nghiệp thuận lợi, sức khỏe dồi dào, gia đạo êm ấm.

  • Hướng Đông Bắc suy: Đây là hướng xấu, có thể thu hút nguồn năng lượng tiêu cực. Gia chủ gặp trắc trở trên con đường sự nghiệp, các thành viên trong nhà thường xuyên mệt mỏi, ốm đau, dễ mắc các bệnh về xương khớp. Dễ bị người khác kích bác, lợi dụng.

Để nhận biết căn nhà của mình thuộc vào hướng Đông Bắc vượng, bạn có thể dựa vào các đặc điểm sau:

  • Đông Bắc cao, Tây Nam thấp

  • Hướng Đông Bắc không bị lõm hoặc khuyết

  • Hướng Đông Bắc không có ao hồ, tù nước bẩn.

  • Hướng Đông Bắc có những ngôi nhà nhỏ hơn ⅓ lần căn nhà của gia chủ 

  • Không xây nhà bếp, nhà vệ sinh hướng Đông Bắc.

Xây nhà hướng Đông Bắc tốt hay xấu?

Nhiều người thắc mắc liệu xây nhà hướng Đông Bắc có tốt không? Như phân tích ở trên, hướng Đông Bắc đại diện cho những biến hóa và thay đổi, xây nhà hướng Đông Bắc sẽ đại diện cho sự phát triển và khả năng đón nhận những điều mới tốt đẹp hơn. 

Tại những khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, nhà hướng Đông Bắc sẽ đón nhiều luồng gió mát và tránh được gió Lào oi bức vào mùa hè. Mặc dù vào mùa đông có thể bị ảnh hưởng bởi gió lạnh nhưng nếu các gia chủ biết kết hợp với các loại vật liệu xây dựng thì có thể xử lý tốt vấn đề này.

Xét trên nhiều yếu tố, việc xây nhà hướng Đông Bắc là khá tốt. Đối với các gia chủ thuộc Tây tứ mệnh, làm nhà theo hướng Đông Bắc là rất tốt, vừa hợp hướng lại vừa hợp tuổi. Còn gia chủ có thuộc Đông tứ mệnh chỉ cần lưu ý đến vị trí đặt bếp trong nhà theo các hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam thì có thể hóa giải các hướng xấu bên trong.

Tóm lại, vẫn có thể xây nhà hướng Đông Bắc. Việc chọn hướng nhà còn cần căn cứ theo tuổi, theo cung mệnh của người đứng tên làm nhà, chứ không phải chỉ xem hướng gió tự nhiên. 

nha-huong-dong-bac-13
Việc xây nhà hướng Đông Bắc là khá tốt theo phong thủy

Nhà hướng Đông Bắc có mát không?

Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm nên đối với hầu hết vùng miền, mọi người khi xây nhà sẽ thiên về hướng Nam nhiều hơn để đón được đầy đủ ánh sáng, đông ấm hạ mát. Vậy hướng Đông Bắc có nắng không? Nhà chung cư hướng Đông Bắc mùa đông có lạnh không?

Vào mùa hè, Đông Bắc là hướng đón nhiều luồng gió mát và tránh được gió Lào, giúp không khí trong nhà luôn được luân chuyển, đem lại sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua nhà hướng Đông Bắc mà không sợ nóng. 

Tuy nhiên, nhà chung cư hướng Đông Bắc sẽ không tránh được gió lạnh vào mùa đông. Điều này làm cho những người sống trong nhà hướng Đông Bắc có sức chịu đựng tốt và sức đề kháng cao hơn so với các gia đình sống ở hướng nhà khác. Nhưng tốt nhất vẫn nên thiết kế phòng ngủ cho trẻ em và người lớn tuổi về phía sau để tránh gió lạnh mùa đông thổi vào.

Nhà hướng Đông Bắc hợp tuổi gì?

Các chuyên gia phong thuỷ, phương hướng nhà ở có phát huy được ưu điểm hay không còn phụ thuộc vào cung mệnh của chủ nhà. Vậy, hướng Đông Bắc hợp tuổi nào?

Theo phong thuỷ bát trạch, có 8 cung mệnh chia thành 2 nhóm là Đông Tứ mệnh và Tây Tứ mệnh. Mỗi nhóm lại có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu như sau:

  • Đông Tứ Mệnh: Bao gồm các cung Ly, Chấn, Khảm, Tốn tương ứng với 4 hướng là hướng Đông Nam, hướng Đông, hướng Nam, hướng Bắc.

  • Tây Tứ Mệnh: Bao gồm các cung Đoài, Cấn, Khôn, Càn tương ứng với 4 hướng là hướng Tây, hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam.

Vậy nhà hướng Đông Bắc hợp tuổi nào? Do hướng Đông Bắc thuộc Tây tứ mệnh nên sẽ hợp với những gia chủ sinh vào các năm của Tây tứ trạch. Như vậy, những năm sinh hợp phong thuỷ nhà ở hướng Đông Bắc bao gồm: 

  • Nam giới có năm sinh âm lịch là: 1962, 1965, 1968, 1971, 1974, 1975, 1976, 1977, 1980, 1983, 1864, 1985, 1986,1989, 1992, 1993, 1994, 1995,...

  • Nữ giới có năm sinh âm lịch là: 1964, 1965, 1966, 1969, 1973, 1975, 1978, 1982, 1983, 1984, 1987, 1991, 1993,...

nha-huong-dong-bac-2
Hướng Đông Bắc sẽ hợp với những người sinh năm Tây Tứ mệnh

Làm nhà hướng Đông Bắc bao nhiêu độ là hợp?

Muốn tính hướng nhà cụ thể và chính xác, bạn phải đo bằng la bàn. Bên cạnh la bàn truyền thống thì ngày nay hầu hết điện thoại thông minh đều có thể tải và sử dụng la bàn điện tử, đảm bảo đo đạc nhanh chóng và rất chính xác.

Trên la bàn 360 độ chia ra làm 8 hướng chính là Đông, Tây, Nam, Bắc, Đông Bắc, Đông Nam, Tây Nam, Tây Bắc. Mỗi hướng sẽ quản một cung là 45 độ gọi là cung hướng. Hướng nhà nằm trong cung hướng do hướng chính nào quản thì sẽ thuộc chính hướng đó. 

Để xác định cung hướng, lấy hướng chính cộng trừ về mỗi bên 22,5 độ sẽ đều thuộc về khoảng độ của hướng chính đó. 

Trên la bàn, hướng Đông Bắc là 45 độ. Vậy khi làm nhà hướng Đông Bắc trong khoảng 22,5 - 67,5 độ là hợp lý.

>>> Xem ngay: 5 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc không cần dùng la bàn

nha-huong-dong-bac-4​
Phân độ các hướng trên la bàn

Phong thủy nhà hướng Đông Bắc

Gia chủ hợp tuổi xây nhà Tây tứ mệnh nên bố trí nhà hướng Đông Bắc như thế nào để hợp phong thủy? Mời các bạn cùng giải đáp trong nội dung dưới đây nhé!

Nhà hướng Đông Bắc đặt bàn thờ hướng nào?

Hướng đặt bàn thờ khi xây nhà hướng Đông Bắc nên rơi vào 4 hướng sau: 

  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị)

  • Hướng Tây Nam (Thiên Y)

  • Hướng Tây (Sinh Khí)

  • Hướng Tây Bắc (Phước Đức)

Ngoài ra, việc đặt bàn thờ theo phong thủy nhà hướng Đông Bắc cũng cần chọn các vị trí trang trọng, yên tĩnh, tránh nơi ẩm thấp, ô uế, tránh đặt gần hay dưới nhà vệ sinh, nhà bếp. 

Nhà hướng Đông Bắc đặt bếp hướng nào?

Khi chọn vị trí đặt bếp nấu trong nhà nên tuân theo nguyên tắc tọa hung - hướng cát. Tức là đặt bếp dựa vào cung không tốt nhưng có hướng nhìn vào các hướng của cung tốt.

Gia chủ xây nhà hướng Đông Bắc thuộc Tây Tứ Trạch nên đặt bếp nhìn các hướng Đông tứ trạch, bao gồm 4 hướng là Bắc, Nam, Đông và Đông Nam. Trong đó, hướng Đông Nam là tốt nhất, giúp hóa giải vận xấu, gia đình làm ăn thuận lợi, công danh thăng tiến.

  • Bếp tọa Đông Bắc và nhìn về hướng Đông Nam.

  • Bếp tọa Đông Bắc và nhìn về hướng Nam.

  • Bếp tọa Tây Nam và nhìn về hướng Bắc.

  • Bếp tọa Tây Nam và nhìn về hướng Đông.

  • Bếp tọa Tây Nam và nhìn hướng Đông Nam.

Ngoài ra, nhà hướng Đông Bắc tối kỵ đặt bếp hướng Tây, Tây Nam và hướng Nam sẽ mang lại nhiều tai họa cho gia chủ.

nha-huong-dong-bac-6
Nhà hướng Đông Bắc đặt bếp hướng nào tốt?

>> Xem chi tiết tại: Nhà hướng Đông Bắc đặt bếp hướng nào tốt nhất

Phong thủy cầu thang cho nhà hướng Đông Bắc

Nhà hướng Đông Bắc thì nên bố trí xây cầu thang ở hướng Bắc là tốt nhất. Tránh đặt cầu thang ở các hướng Tây Nam, hướng Đông và hướng Đông Bắc nếu không gia đình sẽ gặp tai họa, quan hệ các thành viên trong nhà bất hòa, sự nghiệp gia chủ gặp nhiều trắc trở.

Vì vậy, gia chủ nên cân nhắc kỹ khi có ý định bố trí cầu thang ở các hướng này. Nếu đã lỡ đặt thì nên có các biện pháp để hóa giải theo đúng phong thủy.

Nhà hướng Đông Bắc đặt giường ngủ hướng nào?

Khi làm nhà hoặc mua nhà, chung cư hướng Đông Bắc, vị trí phòng ngủ đúng phong thủy cũng là yếu tố cần được chú trọng.Theo thuyết ngũ hành, từng cung mệnh sẽ có các hướng tương ứng đi kèm. 

Do đó, gia chủ nên kê giường theo các hướng hợp với mệnh của mình. Gia chủ làm nhà hướng Đông Bắc thuộc Tây Tứ Mệnh sẽ hợp với các hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc. Bên cạnh đó, gia chủ cần lưu ý một vài điều khi bố trí giường ngủ như: tránh kê giường dưới xà ngang, dầm, không kê giường nhìn thẳng ra cửa phòng ngủ, không để gương đối diện đầu giường ngủ,...

>>> Xem ngay: Hướng giường ngủ tính theo đầu hay chân? Hướng đặt giường ngủ theo phong thủy

Nhà hướng Đông Bắc đặt nhà vệ sinh hướng nào?

Cũng giống như khí bố trí nhà bếp, nhà vệ sinh cũng được đặt theo nguyên tắc tọa hung - hướng cát, tức đặt ở các hướng xấu và nhìn về hướng tốt. Như vậy sẽ hóa dữ thành lành, mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Nhà hướng Đông Bắc nên đặt nhà vệ sinh theo các hướng Tây Bắc hay Đông, Đông Nam là tốt nhất. Tránh đặt bếp theo hướng Bắc, Đông Bắc.

Nhà hướng Đông Bắc đào giếng hướng nào?

Việc tự ý đào giếng mà không quan tâm đến phong thủy có thể khoan phải vị trí phương tọa của ngôi nhà, ảnh hưởng đến vượng khí, xua đuổi khí tốt, vận may, tài lộc. 

Vì thế, gia chủ xây nhà hướng Đông Bắc nên tránh đào giếng tại các vị trí như đối diện với cửa chính bởi theo quan niệm, hành thủy khắc với cung trung. Cũng không nên khoan giếng đối diện với bếp vì giếng thuộc hành Thủy tính Âm, xung khắc với bếp thuộc hành Hỏa tính Dương sẽ gây ra nhiều điều không may.

Nhà hướng Đông Bắc sơn màu gì hợp phong thủy?

Màu sắc của ngôi nhà chính là màu sơn và màu của nội thất. Để lựa chọn màu sơn cho nhà hướng Đông Bắc, bạn cần chọn những màu vừa phù hợp phong thủy vừa hài hòa về thẩm mỹ.

cả tính thẩm mỹ lẫn yếu tố phong thủy. Để tạo cảm giác mát mẻ và mùa hè, ấm cúng vào mùa đông, gia chủ nên ưu tiên những màu ấm sáng như màu vàng nhạt, màu cam đất hay các màu sắc thuộc Tây Tứ mệnh. 

Dựa theo ngũ hành tương sinh tương khắc, những ngôi nhà hướng Đông Bắc mệnh Thổ sẽ hợp nhất với các màu sơn tone ấm và sáng như vàng nhạt, nâu nhạt, vàng, cam đất, kem, hồng, ánh đỏ,....

nha-huong-dong-bac-7
Nhà hướng Đông Bắc sơn màu gì hợp phong thủy?

Nhà hướng Đông Bắc nên trồng cây gì?

Hướng nhà Đông Bắc thuộc hành Thổ, vì vậy trồng nhiều cây trong nhà sẽ mang đến nhiều may mắn, sinh khí. Gia chủ nên chọn các loại cây có màu sắc tươi sáng để phản xạ thêm ánh sáng. Một số loài cây phù hợp để trồng trong nhà hướng Đông Bắc đó là: Cây dừa, cây cau, cây bàng, cây mật cật,.... 

Với những căn nhà diện tích nhỏ thì nên chọn những cây có kích thước vừa phải tránh chiếm không gian, che lấp mất nhà. Ngoài ra, gia chủ cũng cần chú ý chăm sóc cây cối để chúng phát triển tốt, tránh để cây khô héo hoặc chết sẽ mang đến điềm không may.

>>> Tham khảo: Nên trồng cây gì trước nhà? 10 cây phong thủy trước nhà rước tài lộc

Cách hóa giải nhà hướng Đông Bắc không hợp tuổi?

Nếu gia chủ hợp nhà hướng Đông Bắc vượng sẽ giúp gia đình được bình an, may mắn, sức khỏe tốt và tài lộc hưng thịnh. Tuy nhiên, trường hợp lỡ mua nhà hướng Đông Bắc nhưng không hợp tuổi với gia chủ thì có thể áp dụng một số biện pháp hóa giải sau đây:

  • Thay đổi hướng cửa chính: Gia chủ có thể đổi cửa chính sang hướng khác hợp tuổi nếu khu đất cho phép.

  • Dùng cửa phụ thay thế: Đây là cách làm đơn giản và có tác dụng với hầu hết các trường hợp cần hóa giải hướng nhà không hợp tuổi. Gia chủ có thể xây dựng thêm một cánh cửa khác và sử dụng cánh cửa này thường xuyên hơn, còn cửa chính chỉ nên mở vào các dịp đặc biệt. Giống như nhà 2 mặt tiền nhưng bạn chỉ sử dụng mặt tiền hợp tuổi với bạn.

  • Sử dụng các vật phẩm phong thủy: Đặt các vật phẩm phong thủy như: gương bát quái, tượng/tranh ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát, tượng Quan Công,... để tạo ra năng lượng bảo vệ mạnh mẽ xung quanh khu vực cửa chính của căn nhà.

  • Thay đổi phương hướng của bàn thờ cúng, nhà bếp hay giường ngủ: Việc thay đổi hướng bàn thờ hay giường ngủ hoặc đổi hướng bếp cũng sẽ giúp trấn áp, hóa giải được những luồng khí xấu quẩn quanh trong không gian nhà ở.

nha-huong-dong-bac-8
Sử dụng các vật phẩm phong thủy để hóa giải hướng nhà Đông Bắc không hợp tuổi

Có nên mua nhà/chung cư hướng Đông Bắc không?

Muốn biết có nên mua nhà/chung cư hướng Đông Bắc trước hết phải xem hướng Đông Bắc có hợp với tuổi của người đứng tên mua nhà không. Hướng nhà này phù hợp với gia chủ có đặc trưng tính cách là mạnh mẽ, ưa khám phá, kiên nhẫn và luôn sẵn sàng tinh thần vượt qua trở ngại để hướng tới thành công.

Hướng nhà Đông Bắc có ảnh hưởng trực tiếp đến công danh sự nghiệp, gia đạo và tài vận của chủ nhà. Nếu nằm vào hướng thuận sẽ giúp con đường công danh thăng tiến, cuộc sống hạnh phúc, ấm no. Ngược lại hướng không thuận sẽ gây ra nhiều trắc trở, rủi ro cho gia đình.

Với các gia chủ thuộc Tây Tứ Mệnh thì nhà/chung cư hướng Đông Bắc là rất tốt. Còn các gia chủ thuộc Đông tứ mệnh nếu mua nhà/chung cư hướng Đông Bắc thì chỉ cần điều chỉnh vị trí bếp ở hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam để hóa giải hướng nhà xấu. 

Hướng Đông, hướng Đông Nam, hướng Đông Bắc là các hướng đầu tiên đón ánh mặt trời vào buổi sáng nên được người xưa coi là một trong những hướng tốt nhất khi xây nhà. Vào mùa hè hướng Đông Bắc đón nhiều luồng gió mát và tránh được gió Lào, nhưng vào mùa đông chịu tác động của gió mùa nên sẽ lạnh hơn, dễ gây ảnh hưởng tới người già và trẻ nhỏ.  

Tuy nhiên, đối với các gia đình tại miền Nam nước ta, khí hậu không chịu tác động của gió mùa Đông Bắc thì hướng này thật sự là lựa chọn tốt để mua nhà/chung cư.

Các mẫu thiết kế nhà hướng Đông Bắc đẹp

Khi mua bán nhà hướng Đông Bắc, ngoài các yếu tố về phong thủy thì các thiết kế nhà đẹp cũng rất được quan tâm. Dưới đây là một số mẫu nhà đẹp hướng Đông Bắc phổ biến hiện nay:

Nhà cấp 4 hướng Đông Bắc

Nhà cấp 4 hướng Đông Bắc được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt sử dụng các vật liệu xây dựng hợp với khí hậu lạnh.

nha-huong-dong-bac-9
Nhà cấp 4 hướng Đông Bắc tiện nghi, hiện đại

Mẫu nhà hướng Đông Bắc cho nhà ống

Nhà ống được thiết kế trên khu đất hẹp về chiều ngang, chủ yếu thông dụng tại thành thị. Nhà ống hướng Đông Bắc cần bố trí hệ thống cửa chính và cửa sổ hợp lý đảm bảo tối ưu diện tích và đem lại không gian thoáng sáng cho căn nhà.

nha-huong-dong-bac-10
Hướng nhà ống Đông Bắc sáng sủa, thoáng mát

Nhà 2 tầng hướng Đông Bắc

Theo quan niệm phong thủy, nhà 2 tầng hướng Đông Bắc vượng sẽ rất tốt cho việc phát triển sự nghiệp của gia chủ, giúp cuộc sống hạnh phúc, gia đình hòa thuận, gặp trở ngại đều có thể vượt qua thuận lợi.

nha-huong-dong-bac-11
Nhà 2 tầng hướng Đông Bắc vượng

Thiết kế nhà hướng Đông Bắc theo kiểu biệt thự

Biệt thự hướng Đông Bắc được thiết kế theo phong cách hiện đại. Bố trí hướng cửa đi, vị trí bếp, vị trí bể nước, nhà vệ sinh, hướng bàn thờ,… phù hợp phong thủy với tuổi gia chủ.

nha-huong-dong-bac-12
Biệt thự thiết kế đơn giản, hiện đại, phù hợp nhu cầu sử dụng của gia chủ

>>> Có thể bạn quan tâm: Xây nhà hướng Tây Nam có tốt không? Tác động gì công việc, sức khỏe

Trên đây là các thông tin liên quan đến phong thủy nhà hướng Đông Bắc. Hy vọng với những kiến thức này có thể giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn cũng như xây dựng căn nhà mơ ước. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo trên Homedy.com nhé!

Trần Dung

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Lễ hàn long mạch - Cách cúng, sắm lễ và văn khấn bồi hoàn địa mạch chuẩn

Cúng hàn long mạch hay còn gọi là bồi hoàn địa mạch, đây là một trong những nghi lễ vô cùng quan trọng được ông cha ta sử dụng từ ngàn xưa. Tuy nhiên, không ít người hiện nay có những lầm tưởng hay cách hiểu chưa toàn diện về khái niệm cũng như cách thức thực hiện nghi lễ đúng cách. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Homedy tìm hiểu chi tiết các vấn đề xoay quanh lễ hàn long mạch nhé!

Giải đáp Tam Tai Hoang Ốc Kim Lâu là gì từ A - Z

Làm nhà là chuyện trọng đại của cả đời người, vì thế gia chủ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng và cẩn thận trước khi quyết định thi công. Đặc biệt, điều quan trọng khi động thổ xây sửa nhà cửa là phải tránh 3 vận hạn Tam Tai Hoang Ốc Kim Lâu. Tuy nhiên, rất ít người hiểu rõ về khái niệm 3 đại kỵ này là gì? Cách tính như thế nào và làm sao để biết mình có phạm phải hay không? Để giải đáp các thắc mắc trên, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Homedy nhé!

Nhà hướng Tây Bắc và những điều cần biết

Theo phong thủy, phương hướng là yếu tố tác động trực tiếp tới tài lộc, vận khí của ngôi nhà cũng như ảnh hưởng tới gia chủ, nếu đón được hướng khí tốt thì các thành viên trong gia đình. Vậy nên yếu tố này luôn được cân nhắc kỹ càng trong quá trình chọn mua và xây dựng nhà cửa. Hôm nay, hãy cùng homedy tìm hiểu về phong thủy nhà hướng Tây Bắc nhé!

Lễ mở cung tài lộc: Cách mở cung tài lộc rước lộc vào nhà

Cung tài lộc có ý nghĩa mang lại tiền tài cho gia chủ, may mắn trong cuộc sống cũng như con đường công danh sự nghiệp. Do đó, mở cung tài lộc để rước lộc vào nhà là điều là ai cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng biết được lễ mở cung tài lộc là gì, cần chuẩn bị như thế nào và lễ mở cung tài lộc bao nhiêu tiền? Để giải đáp những câu hỏi này, cùng Homedy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tuổi Đinh Dậu làm nhà năm 2023 Quý Mão có tốt không?

Xây nhà là một việc lớn của đời người nên chọn thời điểm xây nhà là vô cùng quan trọng. Chọn thời điểm động thổ xây nhà đẹp tức ngày, giờ, tháng năm tốt sẽ giúp cho mọi việc được thuận buồm xuôi gió, phong thủy nhà ở tốt đẹp, thịnh vượng, tài vận hanh thông, gia đạo yên ấm. Trong bài viết dưới đây, mời quý độc giả cùng Homedy tìm hiểu tuổi Đinh Dậu làm nhà năm 2023 có tốt không nhé!

    Mở App